Thursday, March 23, 2023

ரகசியம் பரம ரகசியம்

ரகசியம் பரம ரகசியம் 

திருமந்திரம் கற்போம் 



ரகசியம் பரம ரகசியம்  
இது நமக்குள்
இருப்பது அவசியம் 

'மண்ணில் உயிர்ப்பெடுத்த மறுகணமே அன்னை மடி அறியும் பரம ரகசியம் யார் சொல்லி தந்தார் கன்றினுக்கு? 

மனிதனாய் பிறந்ததனால், பிறவியின்  திசையறியாமல் தத்தளிக்கும் எனக்கு அருள் செய்வாய்' -  என்று வேண்டி நின்ற எனக்கு, கீழ்க்கண்ட அத்தியாயம் படிக்க உத்திரவு கிடைத்தது.

'முந்தைய, ஜன்மங்களிலுள்ள  நல்வினைகளால் நாம் இவ்வுடம்பைப் பெற்று இருக்கிறோம். பக்தியையும், விடுதலையையும் இவ்வுதவியை கொண்டு பெறுவது தகுதியுடையதாகும். எனவே, எப்போதும் நாம் சோம்பலின்றி இருக்க வேண்டும். நமது குறிக்கோளையும் நோக்கத்தையும் பெறுவதில் நாம் எப்போதும் விழிப்பாய்  இருக்க வேண்டும்.'
                                                                             -  ஸ்ரீ சாய் சத் சரித்திரம் 
 
இந்தப் பிறவி   அச்சம்  எனக்கு மட்டுமல்ல, மண்ணில் மனிதனாய் பிறந்து, தன்னுணர்வு எய்தப்பெற்ற பேரருளாளர்கள் மனதிலும் தோன்றியதில் ஆச்சர்யம் கொண்டேன். 

அன்னை எத்தனை எத்தனை அன்னையோ
அப்பன் எத்தனை எத்தனை அப்பனோ
பெண்டிர்  எத்தனை எத்தனை பெண்டிரோ
பிள்ளை எத்தனை எத்தனை பிள்ளையோ
முன்னை எத்தனை எத்தனை சன்மமோ
மூடனாய் அடியேனும் அறிந்திலேன்
இன்னம் எத்தனை எத்தனை சன்மமோ
என்செய்வேன்கச்சி ஏகம்ப நாதனே.
                                           - பட்டினத்தார் பாடல் 83

இதோ, திருமூலர் மனிதப்பிறவியின்,  பரம ரகசியத்தின் முடிச்சை அவிழ்க்கும் வழியை நமக்கு காட்டுகிறார்.

நான்பெற்ற  இன்பம் பெறுக இவ்வையகம் 
வான்பற்றி நின்ற மறைப்பொருள் சொல்லிடின் 
ஊன்பற்றி நின்ற உணர்வுறு மந்திரம் 
தான் பற்றப்பற்றத் தலைப்படும் தானே.
                                                                  - திருமந்திரம் 85

இலை மறை, காய் மறையாக மறைத்து வைக்கப்பட்டுள்ள விண்ணுலகம்  செல்லும் வழி அறிந்து கொண்டு, நான் அடையும் இன்பத்தை, உங்களுக்கும் சொல்கிறேன் கேளுங்கள் மனிதர்களே!
உடலின் உணர்வுகள் விழிப்பு நிலையில் இருக்க, 'நமக்ஷிவய' எனும் மந்திரத்தை தொடர்ந்து சொல்லி வாருங்கள். தானாகவே உங்கள் பிறப்பின் பரம ரகசியமான வானுலகு செல்லும் மார்க்கத்தை, முக்தியை  அறியத்தலைப்படுவீர்கள்.

உணர்வுறு மந்திரத்தை எப்படி, எவ்வளவு முறை சொல்ல வேண்டும் என்னும் ரகசியத்தையும்   கூறுகிறார்.

சூக்குமம் எண்ணா யிரஞ்செபித் தாலுமேற்
சூக்கும மான வழியிடைக் காணலாம் 
சூக்கும மான வினையைக் கெடுக்கலாம் 
சூக்கும மான சிவனதா னந்தமே. 
                                                        - திருமந்திரம் 909  

இதில் ரகசியம் என்னவென்றால், 'க்ஷிவயநம'  என்னும் மந்திரத்தை விழிப்புணர்வு நிலையில் இருந்து எட்டாயிரம் முறை ஜெபிக்க வேண்டும். அப்படி ஜெபித்தால், ஒன்று,  தலையில்  உள்ள விண்ணுலகம்  செல்லும் ரகசிய வழியைக்காணலாம். இரண்டாவது ரகசியமாக  உன்னைத்தொடர்ந்து வரும் வினைப்பயனை அழித்து விடலாம். மூன்றாவது, உன்னுள் ரகசியமாக ஏகமாக இருக்கும் சிவானந்தத்தை நீயும் பெறலாம்.

முதல் பாடல் விளக்கத்தில் 'நமக்ஷிவய' என்று சொன்னேன். சூக்கும பாடல் விளக்கத்தில்  'க்ஷிவயநம' என்று சொன்னேன் என்று பார்க்கிறீர்களா?
'நமக்ஷிவய' என்பது உடலை மையமாக கொண்ட 'தூல பஞ்சாக்ஷரம்'.
'க்ஷிவயநம' என்பது சூக்கும பஞ்சாக்ஷரம்.

சிவனுடன் ஏகமாகி முக்தியடைய விரும்புபவர்கள் சொல்ல வேண்டிய பஞ்சாக்ஷரம், சூக்கும பஞ்சாக்ஷரம்  'க்ஷிவயநம'.

சூக்கும பஞ்சாக்ஷர மகிமையை சொல்கிறேன் கேளுங்கள்:

ஆணவ மலமும் திரோதமும் நீங்கும் பொருட்டுச் சூக்கும பஞ்சாக்ஷரத்தை ஜெபிக்க வேண்டும். அங்ஙனம் ஜெபித்தலினால் திரோதனா சத்தி மலத்தை நீக்கி அருட்சத்தியாய் மாறி நின்று பிரகாசிக்கும். பின்பு, அவ்வருள் தாரகமாக அதனில் அடங்கி அதுவேயாய்ச் சிவத்தோடு ஏகமாகும். சூக்கும பஞ்சாக்ஷர மகிமை இதுவாம்.

 

Wednesday, March 22, 2023

நான் ஏன் பிறந்தேன்?

நான் ஏன் பிறந்தேன்? 

திருமந்திரம் கற்போம்  

பாடல் 113


சித்தர் பெருமான் திருமூலர் மலரடி பணிந்து, அவரின்  ஆசிகளுடன் திருமந்திர பாடல்களில் நான் உணர்ந்ததை எழுத முற்படுகிறேன்.

பாடல்:

விண்ணின் றிழிந்து  வினைக்கீடாய் மெய்கொண்டு 
தண்ணின்ற தாளைத் தலைக்காவல் முன்வைத்து
உண்ணின் ருக்கியோ ரொப்பிலா ஆனந்தக் 
கண்ணின்று காட்டிக்  களிம்பு அறுத்தானே.  

                                                                              - திருமந்திரம் 113

மனித உடல் பிறப்பெடுக்கும் முறையை விளக்கும் பாடல் இது. முதலில் விண்ணின் என்ற வார்த்தையின் பொருளைப்பார்ப்போம்.

விண் என்பது ஆகாயம். ஆகாயத்தின் கூறுகள் மனித வாழ்வில் ஐந்து வித உணர்வுகளை கொண்டது.

1. காமம் 

2. குரோதம் 

3. லோபம் 

4. மதம் 

5. மாச்சரியம் 

காமம் என்பது அளவற்ற ஆசை. அது பொன்னாகட்டும், பொருளாகட்டும், பெண்ணாகட்டும், குடும்பமாகட்டும், ஆசை அளவு கடந்தால் அதனை காமம் என்று கூறலாம்.

குரோதம் என்பது மற்றவர்கள் மீது கொள்ளும் கோபம், வெகுண்டெழுதல், பழிவாங்குதல் போன்றவை ஆகும்.

லோபம் என்றால் சுய லாப நோக்கு. தனக்கு, தனக்கு என்று எதையும் ஒதுக்கி வைத்துக்கொள்வது. தன்னால்தான் எதுவும் நடக்கிறது என்றோ, தன்னை விட்டால் யாரும் செய்ய முடியாது என்ற சுயநலத்தன்மை.

மதம் என்பது நன்மையோ, தீமையோ ஒன்றையே குறிக்கோளாய் கொண்டு அதற்காக அலைவது. மதம் பிடித்து அலைகிறான் என்ற பேச்சினை கேட்கிறோமல்லவா.

மாச்சரியம் இது பொறாமை. எனக்கில்லையே, அவனுக்கு மட்டும்  அழகான மனைவி இருக்கிறாளே  என்ற ஆதங்கம். அவளுக்கு எவ்வளவு நீளமான கூந்தல் என்று பெண்கள் பெருமூச்செறிந்ததை பார்த்திருப்பீர்கள்.

இந்த ஆகாயத்தின் கூறுகள்தான் மனிதனின் அடிப்படை தன்மைகள். 

விண்ணின் றிழிந்து

இழிந்து, இந்த வார்த்தையை கவனித்தால், வானத்திலிருந்து வழிந்து என்ற பொருள் தருகிறது. வானத்திலிருந்து குதிக்கவில்லை, மெதுவாக தேன்  வழிவதைப்போல் வழிந்து வருகிறார்.

வினைக்கீடாய்

நீ பல பிறவிகளில் செய்த நல்வினை, தீவினைகளின் பலன்கள். 

ஜக்கி வாசுதேவ் ஒரு நேர்காணல் கேள்வி நேரத்தில் தவித்ததை சொல்லத்தான் வேண்டும்.

'மனிதன் தன்  முதல் பிறப்பில் எப்படி பாவமோ, புண்ணியமோ செய்திருக்க முடியும்? - இது பார்வையாளர் கேட்ட கேள்வி.

'இதை நெறைய பேர்கிட்ட கேட்டுட்டு என்கிட்ட கேக்குறீங்க. நல்ல கேள்வி..' - இப்படியாக மழுப்பல் பதில்தான் ஜக்கியிடம் இருந்து பெற முடிந்தது.

அதற்கான பதில் நம் சித்தர் பெருமானிடம் இருந்து வருவதைப்பாருங்கள்.

'பதியினைப் போல்பசு பாசம் அனாதி'

பதி - ஆதி இறைவன்  [பேரறிவு]

பசு - உயிரணு அல்லது ஜீவன்கள்  [சிற்றறிவு]

பாசம் - தளை அல்லது பற்று  [அறிவிலி]

இம்மூன்று நிலைகளுமே ஆதியில் தோன்றியவை. ஜீவன் ஒவ்வொறு பிறப்பிலும், அதனை  பற்றி நிற்கும் தளைகளால் நல்வினை, தீவினை என்ற செயல்களில் ஈடுபடுகிறது.

புல்லாகி, பூண்டாகி இறுதியில் மனிதனாகும் தன்  முதல் பிறப்பில்  பல்வேறு வினைகளை கடந்து வர வாய்ப்பிருக்கிறது. மீண்டும் மனிதனாக பிறப்பதற்கு எந்த உத்திரவாதமும் கிடையாது.

மெய்கொண்டு 

உன்னுடைய இருவினைப்பயன்களுக்கேற்ப உடலினை கொண்டு வந்து தருகிறான்.

 தண்ணின்ற தாளைத் தலைக்காவல் முன்வைத்து

தன்னுடைய குளிர்ந்த பாதங்களை ஜீவனின்  தலைக்கு காவலாக முதலில் வைக்கிறான்.

நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டிய சங்கதி ஒன்றிங்குண்டு. அதாவது ஒவ்வொரு மனிதனின் தலையின் உச்சியில் இறைவனின் தாள், அதாவது பாதம் இருக்கிறது.

கடவுள் வாழ்த்தில் திருவள்ளுவர்  இறைவனின் திருவடிகளை முழுமையாக போற்றுவதைப்பாருங்கள்:

கற்றதின் முழுப்பயன் -  'நற்றாள் தொழுவது'.

'மலர்மிசை ஏகினான் மாணடி சேர்ந்தார்' - ஆயிரம் மலர்கள் மலரக்கூடிய உச்சந்தலையின் மேல் நிற்கும்  இறைவனின் மாண்புமிக்க தாள்கள்.

'தனக்குவமை இல்லாதான் தாள்சேர்ந்தார்க் கல்லால்' - மனக்கவலை மாற்றும் மருந்து.

'அறவாழி அந்தணன் தாள்சேர்ந்தார்க் கல்லால்' - பிறவிப்பெருங்கடல் நீந்தலரிது.

'தாளை வணங்காத் தலை' - ஜடத்தை போன்று உணர்வற்றவர்கள்.

'இறைவன் அடிசேரா தார்' - பிறவிக்கடல் நீந்தார்.

உண்ணின் ருக்கியோ ரொப்பிலா ஆனந்தக் 
கண்ணின்று காட்டிக்  

ஒப்பற்ற பேரொளியுடன், பேரானந்தத்தையும் ஜீவனின் அகக்கண்களுக்கு காட்டினான் இறைவன்.

களிம்பு அறுத்தானே.

ஜீவனின் முந்தைய பிறவிகளின் நினைவுகளை மனதில் இருந்து அழித்து விட்டான். தன் ஜீவன் அனாதியானது என்றோ, முக்தியடையும் வரை பிறவிச்சுழலில் சிக்கியிருக்கும் என்றோ ஜீவனுக்கு தெரியாமல் மறைந்து நிற்கும்.

பலபிறவிகளில் பெற்ற அறிவு நுண்ணறிவாக ஜீவனின் கருவில் பதிவுகள் இருக்கும். அந்த அறிவின் பதிவினை அந்தக்கரணங்களான மனம், புத்தி, அஹங்காரம் மற்றும் சித்தி என்னும் நான்கு நிலையிலிருந்தும் அகற்றி நிற்பான் இறைவன்.

***  ***  ***











Tuesday, March 14, 2023

சூது என்ன செய்யும்?

சூது என்ன செய்யும்? 



இது  பொறுப்பதில்லை - தம்பி  
எரிதழல் கொண்டு வா..
கதிரை வைத்திழந்தான்  - அண்ணன் 
கையை எரித்திடுவோம்..

பீமன் வெகுண்டெழுந்தான்.

தருமன் தலை குனிந்தான். தரும தேவதையும் தலை குனிந்தாள். 

அதர்மம் கர்ஜித்தது. 

தகாத வழியில்  துரியோதனன்  பெற்ற வெற்றியால்  பார்வையற்ற தந்தை  திருதராஷ்டிரனின் மனம் மகிழ்ந்தது. குலத்துக்கே குருவான  பீஷ்மர் தன்  கையாலாகாத்தனத்தை எண்ணி வெட்கினான். கவுரவ, பாண்டவ இளவரசர்களுக்கு  அத்தனை கலைகளிலும் பயிற்சி தந்த ஆச்சாரியர்கள் செய்வதறியாது வேதனையில்  மௌன சாட்சியாக நின்றார்கள்.

' துச்சாதனா, பாஞ்சாலியின் ஆடையை அகற்றி  என் தொடையில் அமர்த்து' - துரியோதனின் ஆணையை ஏற்று துகில் உரிந்தான் துச்சாதனன்.

பாஞ்சாலியின் தஞ்சக்குரல் கேட்டு கண்ணன் கை கொடுத்தான்.

'துரியோதனனின் குருதி பூசி கூந்தல் முடிப்பேன்' - சபதமேற்றாள் பாஞ்சாலி.

'என் கதையால் அவன் தொடையை அடித்து குருதி தருவேன்' - கண் சிவந்தான் பீமன்.  

மகாபாரதத்தின் ஆணி வேர் இந்த சூதாட்டம்.

பெண்ணாசை, பிள்ளையாசை மற்றும் பொருளாசை. 

மனிதனை அலைக்கழிக்கும் மூன்று பேராசைகளும் ஒருங்கே இந்த சூதில் அரங்கேறியது.

சூதாட்டத்தில் இறங்கியவர்களுக்கு காமம் கூட இரண்டாம்பட்சம் தான்.

திருமூலரும் தன் பங்கிற்கு சூதின் தீவிரத்தை விளக்குவதை பார்ப்போம்.

பெண்ணை சூது விளையாட்டிற்கு ஒப்பாக கூறுகிறார்.

'சூதொத்த மென்முலையாளும் நற்சூதனும்' - இந்த வரிகளில் கலவியின் போது  பெண்கள் சூதாட்டத்தைப் போன்றவர்கள். அதிலும் பல பாடல்களில் 'ஆயிழையார் ', மெல்லியல் மாதர்' என்று பல விதங்களில் பெண்களை குறிப்பிட்டவர், இந்த பாடலில் மட்டும் மென்முலையாளும் என்று கூறுகிறார். உறவு என்பதே ஒரு சூதாட்டம் போல. அதில் விளையாட்டு மைதானம் பெண் என்றால் சூதாட்டக்கருவி மென்முலைகள் என்கிறார்.

பரியங்க யோகம் மூலம் இறைவனை தலையில் தரிசிக்கலாம். அதிலும் ஒரே நேரத்தில், உறவில் பங்கேற்கும் தலைவனும், தலைவியும் இறைவனை தரிசிக்கும் கலையை விளக்கவே இப்பாடல்.

'போதத்தை உன்னவே போகாது வாயுவும்'  - கலவியின் போது ஆணும், பெண்ணும் புருவ நெற்றியில் நினைவை வைத்து இறைவனை போற்றி நினைக்கவேண்டும். இவ்வாறு செய்வதனால், காம வாயு எனப்படும் அபான வாயுவின் தன்மை  அடங்கி நிற்கும். 

இவ்வாறு காம வாயு அடங்கி நிற்பதனால்,

'மேகத்த வெள்ளியும் மீளும் வியாழத்தில்' - மேகத்தை போன்ற வெண்மையான ஆணின்  விந்து, பெண்ணின் சுரோணிதத்தில் சேராது ஆணின் உடலிலே தங்கி விடும். 

'தாதில் குழைந்து தலை கண்டவாறே' - தங்களுடைய கலவி இன்பத்தில், தலையில் இறைவனை தரிசிப்பார்கள்.

நான் சொல்ல வந்தது சூதின் தீமைகளைப்பற்றி.

இணைய வழி சூதாட்டத்தடை சட்டம்  பற்றி.

இந்திய பாராளுமன்றத்தில் மாநிலங்கள் தங்கள் நிலைப்பாட்டை எடுத்துக்கொள்ளலாம் என்று கூறி விட்டது. 

தமிழ்நாடு அரசு  சட்டம் இயற்றி ஆளுநருக்கு அனுப்பி, இரு முறையும்  ஒப்புதல் பெற முடியவில்லை. இப்பொழுது மூன்றாம் முறைக்கு தயார் ஆகிறார்கள்.

தீங்கென்று தெரிந்தும், எரிதழல் கொண்டுவா, என்று சமூக நீதியாளர்கள், அரசியல்வாதிகள்  பொங்காதது ஏன்? 

உண்மையில் நடந்தது என்ன?

யாருக்கும் தெரியாது. தெரியவும் விட மாட்டார்கள்.

ஏனென்றால், ' அரசியலில், இது சாதாரணமப்பா'.

ஆனால், இது மக்களுக்கு சாதா ரணமப்பா.

*** *** *** 

திருமந்திரம் 826

போதத்தை உன்னவே போகாது வாயுவும்
மேகத்த வெள்ளியும் மீளும் வியாழத்தில்
சூதொத்த மென்முலையாளும் நற்சூதனும்
தாதில் குழைந்து தலை கண்டவாறே.








Friday, February 17, 2023

'என்னங்க..'

'என்னங்க..' 


குழல்இனிது யாழ்இனிது என்பதம் மக்கள் 
மழலைச்சொல் கேளா தவர்.

                                                       - திருக்குறள் 66

'பாப்பா.. உன் பேரென்ன?'

'என் பேரு.. என் பேரு.. ம்.. ம்.. சொன்னா..'

'சொல்லு'

'சொன்னா'

'தம்பி, அவ பேரு ஸ்வர்ணா. அதைதான் அவ்வளவு அழகா சொல்றா'

ஓசை. ஊறு, ஒளி, சுவை, நாற்றம். 

பஞ்ச பூதங்களில் ஒன்று ஆகாயம். ஆகாயத்திலிருந்து இயற்கையாக  நாதம், அதாவது ஓசை எழுகிறது. ஓசையைத்தொடர்ந்துதான் ஊறு, ஒளி, சுவை, நாற்றம் என்னும் உணர்வுகள் காற்று, நெருப்பு, நீர், நிலம் என்னும் பூதங்களை முறையாக பற்றி நிற்கிறது.

அண்டத்திலிருப்பதுதான் பிண்டத்தில் இருக்கிறது என்ற சொல் உண்மையானால் பிண்டத்தில் ஓசை  எங்கே உண்டாகிறது?  எப்படி அந்த ஓசை உணர்வுமிக்க சொல்லாக மாறி குரலில் இருந்து வெளிப்படுகிறது.

நீ பேசும் சொற்கள் குரலிலிருந்து எப்படி வெளிப்படுகிறது?

கேள்வி குழந்தையின் காதுக்கு  சென்றவுடன் உரிய பதில் தருவதற்கு என்ன தேவை  என்று பார்ப்போம்.

முதலில் பதில் தருவதற்கான ஓசை. 

இந்த ஓசை மூலாதாரத்தில் இருந்து கிடைக்கிறது. அதற்கு சூக்குமை என்று பெயர். பேரண்டத்தில், சுத்த வெளியில் தொடர்ந்து ஒலிக்கும் ஓங்கார நாதம், மூலாதாரத்திலும்  தொடர்ந்து ஒலித்துக்கொண்டே இருக்கிறது.

அடுத்தாக ஓசைக்கு உணர்வு சேர்க்க வேண்டும். அது சுவாதிஷ்டானத்தில் நடக்கும் செயல். இதனை பைசந்தி என்பார்கள். உணர்வு என்பது கேட்கப்படும் அல்லது கேட்கவிருக்கும் கேள்விக்கேற்ப மாறும்.

கல்யாணமான கணவன்களுக்குத்தான் தெரியும் மனைவியின்  'என்னங்க' என்பதில் உள்ள எழுபத்தி இரண்டாயிரம் அர்த்தங்களும். மனித உடலில் எழுபத்தி இரண்டாயிரம் நாடிகள் உள்ளது; அதாவது பாதைகள். மனைவியின் அந்த 'என்னங்க'  என்ற ஓசையில் உள்ள அர்த்தங்களை புரிந்து கொள்ள அத்தனை நாடிகளையும் உபயோகிக்க தெரிந்தவன்தான் வாழத்தெரிந்த கணவன்.

மனைவி கணவனை 'என்னங்க' என்று அழைக்கையில்  கண்டிப்பாக சுவாதிஷ்டானத்தில் உணர்வு நிலையை பெற்றிருப்பாள். பட்டு சேலை கேட்கும்போது கெஞ்சலாக தோன்றும் அதே வார்த்தை, அவன் கஷ்டப்பட்டு ஒளித்து வைத்த ஒரு பொருள் அவள் கைக்கு கிடைக்கும்போது லேசர் கதிர் வீச்சுபோல் இருக்கும். அந்த பொருள், சாதாரண கைக்குட்டையாக கூட இருக்கலாம். பெண்ணின் கைகுட்டையாகவோ, லேசாக சிவப்பு கறை  இருந்துவிட்டால் முடிந்தது அவன் வாழ்வு. ஆயுட்கால அடிமை சாசனம் எழுதி வைத்துவிட வேண்டியதுதான். 

அடுத்தது சொல். உணர்வு நிலை பெற்ற ஓசை, பதில் தரவோ அல்லது பேசவோ சொற்களை பெற்றாக வேண்டும். வெறும் உணர்வு நிலையிலே நின்று விட்டால், வரும் ஓசை முக்கலும், முனகலுமாக நின்று விடும். கடும் காய்ச்சலில் படுத்திருக்கும் ஒருவனின் முனகல் அவனது வேதனை உணர்வை மட்டுமே காட்டும். 

சொல் உண்டாவதற்கு மனதின் ஒத்துழைப்பும் தேவை. மூளையின் உதவியுடன் மனம் யோசிக்கும். பதில் தரலாமா? பதில் தருவதானால் என்ன பதில் தருவது?

முடிவெடுத்தபின் உருவாவதுதான் சொல். சொல், மத்திமை எனப்படும் கழுத்தில் உண்டாகிறது. சொற்கள் பேசுபவரின் ஆளுமைக்கேற்ப தெளிவான வாக்கியங்களாக, ஒலியாக வெளிப்படுகிறது.

சொற்களாக மாறி குரல் வழியாக ஒலியாக வருவதை வைகரி என்பார்கள். இதுவும் இரண்டு வகைப்படும். ஸ்தூல வைகரி என்பது ஒலி குரலில் இருந்து ஒலிப்பது. இதுவே ஒலி வெளிப்படாமல் மனதுக்குள்ளே ஜெபிப்பது சூக்கும வைகரி எனப்படும். மந்திரங்கள் உச்சரிக்க வேண்டியது சூக்கும வைகரியில்தான். 

ஓசை, உணர்வு, மனம், சொல், குரல்.

ஒவ்வொரு முறை நாம் வாய் திறந்து பேசும்போதும்,  மேற்சொன்ன வரிசையில்தான் நடக்கிறது.

*** *** ***








Wednesday, January 25, 2023

அகரம் தமிழுக்கு சிகரம்

அகரம் தமிழுக்கு சிகரம் 








அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகு.

பொருள்:

 ஆதி பகவான்  அகரம் முதலான எழுத்துக்களை முதலில் உலகில் படைத்தான்.

                                         ----------------------------------------------------------

உன்னலரும் பரசிவன்ற னருளாலே நாத
        முதிக்கு மிகுங் குடிலைதனில் விந்துவரு நாதந் 
தன்னிலதி  னொளிவளருஞ் சதாசிவரா மவரிற் 
        றயங்கவரு மீசர்வித்தை தனையளிப்ப  ரதனான் 
மன்னுவரிவ் வகையைவர் வாய்மையினான் முன்னே 
        வந்திடுமென் றுரைசெய்த விந்துவழா வகையே 
முன்னுதவு சூக்குமாதி யொருநான்கு மென்று 
        மொழிந்திடுவ றருங்கலைகள் முதிர்ந்து ளோரே. 

                                                                                         - சிவப்பிரகாசம் 21

பரமசிவனது  சத்தியின் வியாபாரத்தால் சுத்த மாயையிலே நாதம் தோன்றும். நாதத்தில் விந்து தோன்றும்.

நாதம் என்பது உலகம் பிறக்கும்போது உண்டான  ஓங்கார ஒலி.

வாக்குக்களாலாவது வன்னம் [எழுத்து]. அதாவது ஒலியால் வருவது எழுத்து. அல்லது ஒலியின் வரி வடிவம் எழுத்து.

'ஓம்' என்று எழுதுவது ஓங்கார ஒலியின் வரி வடிவம்.

ஆதியோடு அந்தம் இலாத பராபரம் 
போதம தாகப்  புணரும் பராபரை 
சோதி அதனில் பரந்தோன்றத் தோன்றுமாம் 
தீதில் பரையதன் பால்திகழ் நாதமே.
                                                          - திருமந்திரம் 381 

ஆதி இறைவனோடு இரண்டறக்கலந்திருக்கும் பராசக்தியின்  ஜோதியில் நாதம் ஒலிக்கும். இந்த ஓங்கார நாதத்தை மூன்று எழுத்துக்களாக பிரிக்கலாம்.

ஓம் = அ +உ +ம் 

ஓர்எழுத் தாலே உலகெங்கும் தானாகி 
ஈர்எழுத்  தாலே இசைந்துஅங்கு இருவராய் 
'மூ'எழுத் தாலே முளைக்கின்ற சோதியை 
மா எழுத்தாலே மயக்கமே உற்றதே.                                                                                                                                                                                       - திருமந்திரம் 885

முதல் எழுத்து அ.

அகரத்தில் ஆரம்பிக்கிறது மற்ற எழுத்துவகைகள்.

நாத விந்துக லாதீ நமோநம 
வேத மந்த்ரசொ ரூபா நமோநம 
ஞான பண்டித ஸாமீ நமோநம.. வெகுகோடி                                                                                                                                                                           -திருப்புகழ் 170 

நாதமும், விந்துவும் ஆதியில் தோன்றியவை.

இப்பொழுது, திருக்குறளின் பொருளை மீண்டும் படித்துப்பார்ப்போம்.

அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகு.

பொருள்:

ஆதி பகவான்  அகரம் முதலான எழுத்துக்களை முதலில் உலகில்  படைத்தான்.

***  ***  ***

திருக்குறள்  முதல் பாடலிலே ஆன்மீகத்தின் உச்சம் தொட்டிருப்பது ஆச்சர்யம் என்றால்,

கடவுளின் எட்டு குணங்களை முதல் பாடலிலே பாடி உச்சம் தொட்டது திருமந்திரம்.

ஒன்றவன் தானே இரண்டவன் இன்னருள்
நின்றனன் மூன்றினுள் நான்குணர்ந் தான்ஐந்து
வென்றனன் ஆறு விரிந்தனன் ஏழும்பர்ச்
சென்றனன் தானிருந்தான்  உணர்ந் தெட்டே.
                                                                                              - திருமந்திரம் 1

***  ***  ***

நாம் இதுவரை முதல் திருக்குறளின் பொருளை எப்படி படித்தோம் என்று பார்ப்போம்:

மு.வ விளக்கம்: 

எழுத்துக்கள் எல்லாம் அகரத்தை அடிப்படையாக கொண்டிருக்கின்றன. அதுபோல உலகம் கடவுளை அடிப்படையாக கொண்டிருக்கிறது. 

சாலமன் பாப்பையா விளக்கம்: 

எழுத்துக்கள் எல்லாம் அகரத்தில் தொடங்குகின்றன; (அது போல) உலகம் கடவுளில் தொடங்குகிறது.

கலைஞர் விளக்கம்: 

அகரம் எழுத்துக்களுக்கு முதன்மை; ஆதிபகவன், உலகில் வாழும் உயிர்களுக்கு முதன்மை.

ஜி. யு. போப் விளக்கம்: 

A, as its first of letters, every speech maintains;
The 'Primal Deity' is First through all the world's domains

ஒவ்வொரு மொழியும் 'அ'-வை முதல் எழுத்தாக கொண்டுள்ளது; உலகம் ஆதி பகவானை முதன்மை தெய்வமாக கொண்டுள்ளது. 

*** *** ***

சமீபத்திய செய்தி:

தமிழக ஆளுநர்,  'திருக்குறளுக்கு பொருளுரை எழுதிய ஜி. யு. போப், திருக்குறளில் இருந்த ஆன்மீக அறிவை தவிர்த்து விட்டார்'- என்று கருத்து தெரிவித்தார்.

இந்த கருத்து உண்மையா என்று கற்றறிந்தோர் மட்டுமே சொல்ல இயலும். அரசியல்வாதிகளின் அறிவு அரசியலுக்கு மட்டுமே, திருக்குறளுக்கு உதவாது.

மீண்டும் அறிவு சார்ந்த பெரியோர் முனைந்தால் திருக்குறளின் பொருளை ஆன்மீக சிந்தனையோடு உலகிற்கு வழங்கலாம்.

*** *** ***







Tuesday, January 24, 2023

மஹா சமாதி பயிற்சி அனுபவம்

மஹா சமாதி பயிற்சி அனுபவம்

வீடுவரை உறவு..

என் பெயர்   எனக்கு மறந்து விட்டது..

இப்பொழுது என்னை பிணம் என்கிறார்கள்.

அத்தான் என்றவளும், அப்பா என்றவனும், சார் என்றவர்களும் என் பெயரை மாற்றி விட்டார்கள். பிணம் என்பது மட்டும் பொதுப்பெயராகிவிட்டது. யார் இறந்தாலும் ஒரே பெயர் பிணம்தான்.

ஊரே கூடி நின்று அழுகிறார்கள். 

இன்னும் கொஞ்ச நேரம்  நான் இங்கே தங்கி கொள்ளலாம்.  நான் ஆசை ஆசையாக பார்த்து பார்த்து கட்டிய வீட்டில், எவ்வளவு கெஞ்சினாலும் தங்க முடியாது. நேற்றுவரை என் தயவில் இருந்த  யாரும் எனக்கு ஆதரவாக இருக்க மாட்டார்கள்.  சுடுகாட்டில் என்னை சாம்பலாக்கி விடுவார்கள். எங்கே மீண்டும் உயிர்த்தெழுந்து வந்துவிடுவேனோ என்று நீரிலும்  கரைத்து விடுவார்கள்.

அவர்களும் நீரில் தலை முழுகி என் நினைப்பை மறந்துவிடுவார்கள்.

ஊரெல்லாம் கூடி ஒலிக்க அழுதிட்டுப்  
பேரினை நீக்கிப் பிணம்என்று  பேரிட்டுச் 
சூறைஅம் காட்டிடைக் கொண்டுபோய்ச் சுட்டிட்டு 
நீரினில் மூழ்கி நினைப்பு அழிந்தார்களே.
                                                                        - திருமந்திரம் 145 

யார் சிரித்தால் என்ன?

நான் ஏன், எதற்கும் கவலைப்பட வேண்டும். 

இனி என் உடலை காகம் சாப்பிட்டால் என்ன? பிணத்தை கண்டு பழி சொல் சொன்னால் என்ன? என் வாயில் பால் ஊற்றினால் என்ன? என் மரணத்தை அறிந்தவர்கள் புகழ் வார்த்தைகள் சொன்னால்  எனக்கென்ன? ஆகப்போவது ஒன்றுமில்லை, உடம்புக்குள் இருந்து அது செயல்பட தேவையான அருள் வழங்கிய ஜீவன், சிவன் என் உடலை  விட்டு நீங்கிய பின்னால்.


காக்கை கவரில்என் கண்டார் பழிக்கில்என்
பாற்றுளிப் பெய்யில்என்  பல்லோர் பழிச்சில்என் 
தோற்பையுள் நின்று தொழில்அறச் செய்தூட்டும் 
கூத்தன் புறப்பட்டுப் போனஇக் கூட்டையே.
                                                                        - திருமந்திரம் 167

நேற்று எனக்கு மாலையும், மரியாதையும். எனக்கு வெண்கொற்றக்குடை இருந்தது. குதிரையும் எதிரியை வெல்லும் வாளும் என்னுடன் இருந்தது. என்னுடைய படைகள் என்னை புடை சூழ இருந்த போதே, என்னுயிர் என்னை விட்டு பிரிந்து விட்டது. என்னுடலில் அடைந்து  இருந்த உயிர் ஊர்வலம் சென்றுவிட்டது.

யாராலும் என்னைக்காக்க முடியவில்லை.

இன்றைக்கு எனக்கு தேர்  இல்லை பாடை மட்டும்தான்.

குடையும் குதிரையும் கொற்றவாளும் கொண்டு 
இடையும் அக்காலம் இருந்து நடுவே 
புடையு மனிதனார் போகும் அப்போதே 
அடையும் இடம்வலம் ஆருயிர் ஆமே.
                                                                   - திருமந்திரம் 166

எலும்புக்கும் சதைக்கும் மருத்துவம் கண்டேன்.. 

சமாதி ஆகிவிட்ட  என்னால் இனி இறை அடி சேர முடியாது. சுத்த வெளியில் அவனுடன் சங்கமிக்கும் வழி இல்லை. என்னுடலில் ஆறு ஆதாரத்தில் நின்றியங்கிய ஐம்புலன்களின் ஆதிக்கம் மறைந்து விட்டது. மீண்டும் என்னுடலில் இவை சேர முடியாது.  என்னுடலில் இறைக்கனல், அகக்கனல் மற்றும் புறக்கனல் சேராமல்  தடுப்பணை போட்டு விட்டது.

காடுபுக்கார் இனிக் காணார் கடுவெளி 
கூடுபுக்கு ஆனவை ஐந்து குதிரையும் 
மூடுபுக்கு ஆனது ஆறுஉள ஒட்டகம் 
மூடுபுகா விடின் மூவணை ஆமே.
                                              - திருமந்திரம் 2893

யோக நிலைகளில் இறுதியானது சமாதி. 

இனி, சமாதி நிலை தேவை இல்லை இறையுடன் இணைந்து விடுவீர்கள்.

இறையுடன் இணைந்து இறை நிலை எய்தி விட்டால் அறுபத்து நான்கு கலைகளும் கைவந்த கலை ஆகி விடும்.


சமாதி செய்வார்க்குத் தகும்பல யோகம் 
சமாதிகள் வேண்டாம் இறையுடன் ஏகில் 
சமாதிதான் இல்லை தான்அவன் ஆகில் 
சமாதியில் எட்டுஎட்டுச் சித்தியும் எய்துமே.
                                                          - திருமந்திரம் 631

என் மரணத்தை நானே அனுபவித்தேன். 

மரணம் என்னும் பேரிழப்பை அனுபவித்தேன். என்னை நான் இழந்தேன்.

அட்டாங்க யோகத்தை வகைப்படுத்திய திருமூலர் சமாதியை எட்டாவது அங்கமாக வைத்தார். முதல் அங்கமே முடியாமல் தவிக்கும் சாதாரண வாழ்க்கை வாழும் என்னைப்போன்ற சாமானியர்களுக்கு இந்த பயிற்சி  மறுபிறப்பு.

உலகமே கொண்டாடும் ஏசுவின் பிறந்த நாளான இன்று எனக்கு மறு பிறப்பு.

புத்தம் புதிய அனுபவம்.

இந்த அற்புதமான அனுபவத்தை வழங்கிய குரு ராஜசேகர் அய்யாவிற்கு என் மனமார்ந்த நன்றிகள்.

அதிக விளம்பரம் இல்லாத, தேவை இல்லை.. தேன் கூட்டிற்கு தேனீக்கள் தானாக வந்து சேரும் உங்கள் அமிர்தஹாரா டிரஸ்ட் அமைப்பிற்கு.

வாழ்க உங்கள் சமுதாய தொண்டு. 

வளர்க உங்கள் புகழ் வையகமெங்கும்.

நன்றி.. வணக்கம்.

*** *** ***

       


 













Wednesday, January 4, 2023

காசேதான் கடவுளப்பா

காசேதான் கடவுளப்பா 


வரவுக்குமேலே செலவுகள் செய்தால்
அவனும் குருடனும் ஒன்றாகும் 


மனிதனுக்கு வாழ்க்கை ஏன் போராட்டமாகவே அமைந்துவிட்டது?

வாழ்வின் ஒவ்வொரு அங்கமும் எதனால் தீர்மானிக்கப்படுகிறது?

பணம். பணம்தான்  எதையும் தீர்மானிக்கிறது.

வேலைக்கு சென்றால் கிடைக்கும் வருமானம் ஒரு எல்லைக்குள் நின்று விடுகிறது. பற்றாக்குறை என்பது பரமபத விளையாட்டாகிவிட்டது.

சம்பளம் வாங்கி பரமபத ஏணியில் ஏறினால், அடுத்த கட்டமே சீறும் பாம்பின் வாயில் சிக்கி ஏறிய இடத்திலிருந்து பின்னோக்கி நகர வேண்டியதாக இருக்கிறது.

ஏதாவது, ஒரு தொழில் செய்து வருமானம் ஈட்டலாம் என்றால், போட்ட முதலை எடுப்பதே பெரும்பாடாகிவிடுகிறது. 

ஆன முதலில் அதிகம் செலவானால் 
மானம் அழிந்து மதிகேட்டுப் - போனதிசை 
எல்லார்க்கும்  கள்ளனாய் ஏழ்பிறப்பும் தீயனாய் 
நல்லார்க்கும் பொல்லனாம் நாடு.
                                                                       - நல்வழி 25

போட்ட முதல் போய்விட்டால், மீண்டும் தொழில் செய்யும் ஆர்வமும் கருகிவிடும். மிகுந்த கவனத்துடன் செயல்பட வேண்டும்.

இந்த நியதி உடலுக்கும் பொருந்தும்.

உடலின் முதல் உயிர் சத்து. அதிகம் செலவழித்தால் எல்லாம் போச்சு. முதலில் ஆரோக்கியம் போகும். இரண்டாவது வாழ்வில் பிடிப்பு நீங்கி வெறுப்பு உண்டாகும்.

காலம் கடந்தவன் காண் விந்து செற்றவன் 
காலம் கடந்தழிந்தான் விந்து செற்றவன் 
காலங்களில் விந்து செற்றுற்ற காரிகை 
காலின் கண் வந்த கலப்பறியாரே.
                                                                - திருமந்திரம் 1954 

விந்துவின் சக்தியை வெல்ல முடியாமல் போனால், அழிவு நிச்சயம். வெல்ல முடிந்தால் காலத்தையும் வெல்லலாம். சில சமயங்களில் விந்து வென்று பெண்ணுடல் கலக்கும் காலத்தில், அவளிடம் இருந்து உயிருடன் கலக்கும் வாயுவை அறியமாட்டார்கள், என்கிறார் திருமூலர்.

நாம் பல இடங்களில் படித்தும், கேட்டும் இருக்கிறோம்.   அரசர்கள் இளம் பெண்களை அந்தப்புரத்தில் வைத்து, அவர்கள் வழியாக தாங்கள் இழந்த உயிர் சக்தியை மீண்டும் பெற பல வகை யோகங்கள் செய்திருக்கிறார்கள் என்று. பின்னர் அவர்களுடன் கூடி மேலும் மேலும் உயிர் சக்தியை இழந்திருக்கிறார்கள்.

ஒவ்வொருமுறை உறவின்போதும், பெண்ணின் சுரோணிதத்தில் உருவாகும்  வாயுவானது ஆணின் தனஞ்சய வாயுவுடன் சேர்கிறது. இளம்பெண்களின் வாயு வலிமையையும், பேரிளம் பெண்களின் வாயு இன்பத்தையும், முதிர் பெண்களின் வாயு நோயையும் ஆண்களுக்கு தர வல்லது.  

சரி, விந்து எப்படி வெற்றி கொள்கிறது என்று பார்ப்போம்.

மனித உடலின் இயக்கம் முப்பத்தியாறு தத்துவங்களின் அடிப்படையில் இயங்குகிறது. அதில் சுத்த தத்துவம் எனப்படும்  சிவ தத்துவம் ஐந்தைப்பற்றி நாம் தெரிந்து கொள்வது அவசியம்.

விந்து சக்தி, நாத சக்தி.

இதில் நாத சக்தி, ஞான சக்தியாக சிவமாக விளங்குகிறது. விந்து சக்தி பராசக்தியாக, கிரியா சக்தியாக செயல்படுகிறது.

மூன்றாவதான இச்சா சக்தி மூன்று நிலைத்தன்மை பெறுகிறது.

ஒன்று, ஞான சக்தி மிகுந்து, கிரியா சக்தி குறைந்த சுத்த வித்தை.
இரண்டாவது, ஞான சக்தி குறைந்து, கிரியா சக்தி மிகுந்த ஈசுவரம்.
மூன்றாவது, இரண்டு சக்திகளும் சமமாக இயங்கும் சதாசிவம். 

சுத்த வித்தை அறிந்தவன் ஞானி. ஈசுவரம் மிகுந்தவன் போகி. சதாசிவம் கற்றவன் யோகி.

நாமெல்லாம் ஈசுவர நிலையிலிருந்து, அதாவது போக வாழ்விலிருந்து, யோக வாழ்விற்கும், ஞான வாழ்விற்கும் செல்ல முயன்று கொண்டிருக்கிறோம்.

முயற்சி வெற்றி அடைய  என்ன செய்யலாம்?

பார்க்கின்ற மாதரை பாராது அகன்றுபோய்  
ஓர்க்கின்ற உள்ளம் உருக அழல்மூட்டிப்  
பார்க்கின்ற கண்ணாசை பாழ்பட மூலத்தே 
சேர்க்கின்ற யோகி சிவ யோகிதானே.
                                                                - திருமந்திரம் 1937


நீ பார்க்கின்ற அல்லது உன்னைப் பார்க்கின்ற பெண்ணை பாராமல் செல்ல வேண்டும். பெண்ணை பார்த்ததால் உள்ளத்தில் ஏற்பட்ட ஆசை என்னும் கிரியா சக்தியை நெற்றி நடுவில் வைத்து சேர்த்து எரித்து விடவேண்டும்.

எப்படி எரிப்பது என்ற கேள்வி வருகிறதல்லவா?

எளிமையாக சொல்கிறேன். பிராணாயாமம் செய்யுங்கள் போதும். அதைத்தான் திருமூலரும் சொல்லி இருக்கிறார்.

உங்களுக்கு ஏற்பட்ட ஆசை உணர்வை விழிப்புணர்வோடு மூலாதாரத்திற்கு கொண்டு செல்லுங்கள். 

மூச்சுப்பயிற்சி செய்யுங்கள்.

சூரிய நாடியில், வலது நாசி வழியாக  செல்லும் காற்று, கண்ணாசையை எரித்து, நெற்றி நடுவிற்கு எடுத்து சென்று விடும். இதை செய்வது நாடு நாடியில் நின்றியங்கும் தனஞ்செய வாயு.


*** *** ***








 


கல்லிலே கலைவண்ணம்

கல்லிலே கலைவண்ணம்     எனக்கு தீப ஆராதனை.  இவ்வளவு நேரம் என் மேனியெல்லாம் அபிஷேகம். பால், தேன், பஞ்சாமிர்தம் என வெவ்வேறு உணவு, வாசனை திரவியங்...