சாதனையாளர்
வெற்றி பெற்ற
மனிதரெல்லாம்
புத்திசாலி இல்லை
பொருள்:
'அதிகப்பிரசங்கி, உக்காருடா'- கேள்வி கேட்ட சரவணனை உட்கார சொன்னார் தமிழாசிரியர்.
'எண்ணும் எழுத்தும் கண்ணெனத் தகும்' என்று எண்ணையும், எழுத்தையும் மிக விரிவாக விளக்கிக்கொண்டிருந்தவர், என்ன பதில் சொல்வதென்று தெரியாமல் மாணவனை அதட்டினார்.
'என்ன தப்பாய் கேட்டுவிட்டேன்?'
'ஐயா நீங்கள் சொல்லித்தருவதெல்லாம் ஏற்கனவே மற்றவர்கள் உருவாக்கி உலகுக்கு தெரியப்படுத்தியது. நாம் புதிதாக இதுபோல் உருவாக்க என்ன செய்ய வேண்டும்?'
பேரண்டத்தின் முதல் அணு கருவாகும் முன்னர், உருவான எண்ணும், எழுத்தும் அதை சார்ந்த மொழியும் மனித சமுதாயத்தின் ஆணி வேர்.
கல்லும், காற்றும் தோன்று முன்னே தோன்றிய எழுத்தை, அளந்ததல்லவா எண்கள். ஒவ்வொரு எழுத்தின் உச்சரிப்பின் கால அளவு, மாத்திரை எனும் அலகில், கணக்கிடும் இலக்கணம் எண்கள் தானே.
ஆதி பகவான் உலகுக்கு தெரிவித்ததாக அறிவதெல்லாம் எண்ணும், எழுத்தும் தானே. எனவே, அவருக்கு முன்னரே தோன்றியதாக இருக்க வேண்டும், அகர முதல எழுத்துக்கள்.
அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகு.
- திருக்குறள்
நாம் இதுவரை அறிந்து வந்த குறளின் பொருளே வேறுபடுகிறது.
இன்றுவரை நாம் அறிந்ததும், பேரறிஞர்கள் விட்டு சென்றது எல்லாமே இந்த மூல அறிவான எண்ணும், எழுத்தும் அடிப்படையில் தானே.
எழுத்துக்களே மறை நூல்கள், செய்யுள்கள், உரைநடை கதைகள், கட்டுரைகள் மற்றும் மொழி எதுவானாலும்.
இறை நிலையே இல்லை, இருந்தால் காட்டு, இருந்திருந்தால் நலமே, என எள்ளி நகைக்கும் நாம், எண் மற்றும் எழுத்துக்கு ஈடாக புதியதாக எதை ஈன்றிருக்கிறோம்?
ஈன்றிருந்தால் நாம் சாதனையாளர்தான்.
வெற்றி பெற்ற
மனிதரெல்லாம்
புத்திசாலி இல்லை
பொருள்:
'அதிகப்பிரசங்கி, உக்காருடா'- கேள்வி கேட்ட சரவணனை உட்கார சொன்னார் தமிழாசிரியர்.
'எண்ணும் எழுத்தும் கண்ணெனத் தகும்' என்று எண்ணையும், எழுத்தையும் மிக விரிவாக விளக்கிக்கொண்டிருந்தவர், என்ன பதில் சொல்வதென்று தெரியாமல் மாணவனை அதட்டினார்.
'என்ன தப்பாய் கேட்டுவிட்டேன்?'
'ஐயா நீங்கள் சொல்லித்தருவதெல்லாம் ஏற்கனவே மற்றவர்கள் உருவாக்கி உலகுக்கு தெரியப்படுத்தியது. நாம் புதிதாக இதுபோல் உருவாக்க என்ன செய்ய வேண்டும்?'
பேரண்டத்தின் முதல் அணு கருவாகும் முன்னர், உருவான எண்ணும், எழுத்தும் அதை சார்ந்த மொழியும் மனித சமுதாயத்தின் ஆணி வேர்.
கல்லும், காற்றும் தோன்று முன்னே தோன்றிய எழுத்தை, அளந்ததல்லவா எண்கள். ஒவ்வொரு எழுத்தின் உச்சரிப்பின் கால அளவு, மாத்திரை எனும் அலகில், கணக்கிடும் இலக்கணம் எண்கள் தானே.
ஆதி பகவான் உலகுக்கு தெரிவித்ததாக அறிவதெல்லாம் எண்ணும், எழுத்தும் தானே. எனவே, அவருக்கு முன்னரே தோன்றியதாக இருக்க வேண்டும், அகர முதல எழுத்துக்கள்.
அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகு.
- திருக்குறள்
நாம் இதுவரை அறிந்து வந்த குறளின் பொருளே வேறுபடுகிறது.
இன்றுவரை நாம் அறிந்ததும், பேரறிஞர்கள் விட்டு சென்றது எல்லாமே இந்த மூல அறிவான எண்ணும், எழுத்தும் அடிப்படையில் தானே.
எழுத்துக்களே மறை நூல்கள், செய்யுள்கள், உரைநடை கதைகள், கட்டுரைகள் மற்றும் மொழி எதுவானாலும்.
இறை நிலையே இல்லை, இருந்தால் காட்டு, இருந்திருந்தால் நலமே, என எள்ளி நகைக்கும் நாம், எண் மற்றும் எழுத்துக்கு ஈடாக புதியதாக எதை ஈன்றிருக்கிறோம்?
ஈன்றிருந்தால் நாம் சாதனையாளர்தான்.
No comments:
Post a Comment